HSBC WOMENS WORLD CHAMPIONSHIP

30-06-2020

GOLF – BỘ MÔN ĐẲNG CẤP Giải golf vô địch thế giới dành cho nữ HSBC tạo tiền đề cho các tay golf hàng đầu thế giới tranh tài. Lexus, với vai trò đối tác ô tô độc quyền cho sự kiện này, sẽ đưa đón các golf thủ bằng đội xe sang trọng. Giải đấu đầy hứng khởi này sẽ được tổ chức tại sân golf Tanjong mới trong CLB Golf Sentosa.

HOLE-IN-ONE

Lexus sẽ tài trợ chiếc xe LC Convertible cho giải “hole-in-one” vô cùng hấp dẫn của giải đấu. Chiếc xe sẽ được đặt trong hoạt động của giải đấu tại lỗ 15 của Sân thi đấu Tanjong mới. Để có thể là chủ nhân của giải thưởng này, golf thủ sẽ phải đẩy mọi kỹ năng của mình lên mức giới hạn – cũng giống như chúng tôi đã phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất vận hành và thiết kế khi tạo ra chiếc coupe được mong đợi này.

HIỆN THÂN CỦA CUỘC CÁCH MẠNG ĐIỆN KHÍ HÓA

Mẫu xe điện UX 300e cũng sẽ được trưng bày tại lối vào chính của câu lạc bộ để chào đón những nữ golf thủ hàng đầu thế giới. Qua việc chứng kiến chiếc SUV được chế tác sang trọng, đẳng cấp và mang hơi thở của tương lai, các golf thủ tham gia sẽ thấy được tinh thần tràn đầy phấn khích của sự kiện này. Tìm hiểu thêm các dòng xe hybrid của chúng tôi để cùng hướng tới tương lai điện khí hóa!

ĐƯỢC ĐƯA ĐÓN BỞI ĐỘI XE SANG TRỌNG

Các golf thủ lừng danh của sự kiện sẽ được đưa đón bởi đội xe Lexus tiện nghi, sang trọng và đầy phong cách của chúng tôi. Các mẫu xe chuyên dành đưa đón xuyên suốt sự kiện sẽ bao gồm ES, NX và RX

 

HOTLINE HSBC WOMENS WORLD CHAMPIONSHIP

0933333388